Sim đặc biệt Vietnamobile là gì? Mua sim đặc biệt ở đâu uy tín?

- by SimViettel

Sim đặc biệt Vietnamobile là dòng sim thu hút bộ phận giới trẻ cũng như những người yêu thích sim số giá rẻ. Với dung lượng data miễn phí mà giá thành lại vô cùng rẻ. Vậy loại sim Vietnamobile này có gì đặc biệt? Địa chỉ mua sim Vietnamobile này ở đâu uy tín? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây. 

Sim đặc biệt Vietnamobile là gì?

Sim đặc biệt Vietnamobile là thẻ chios nhỏ được người dùng lắp vào máu nhằm định vị và xác định danh tính người dùng. Đây là loại sim được người dùng lựa chọn để sử dụng những sản phẩm dịch vụ của nhà mạng phù hợp với nhu cầu khách hàng. Hiện nay sim Vietnamobile sở hữu các đầu số gồm: 092, 058, 052.

Sim đặc biệt của nhà mạng Vietnamobile truy cập internet 3G miễn phí do nhà mạng Vietnamobile cung cấp. Mỗi ngày người dùng được nhận dữ liệu tốc độ cao miễn phí tùy thuộc vào dòng sim mà người dùng sử dụng. 

Sim đặc biệt Vietnamobile 

Sim đặc biệt Vietnamobile 

Các dòng sim đặc biệt Vietnamobile

Hiện nay, sim đặc biệt Vietnamobile sở hữu nhiều dòng sim khác nhau để phục vụ nhu cầu sử dụng của đông đảo khách hàng. Đây là một trong những lý do mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn hợp lý, phù hợp với mình. Tại thị trường Việt Nam, nhu cầu sử dụng sim vô cùng to lớn. Chính vì vậy, các dòng sim phải kể đến nhằm phục vụ người dùng như: 

Siêu thánh sim Vietnamobile

Siêu thánh sim là một loại sim Vietnamobile  đặc biệt dành cho khách hàng có nhu cầu truy cập 3G cao. Mỗi ngày, người dùng được nhận 4GB tốc độ cao, ưu đãi miễn phí gọi nội mạng, gọi ngoại mạng với cước phí 550/phút. 

Không những vậy, cước phí nhắn tin nội mạng cũng hoàn toàn miễn phí, nhắn tin ngoại mạng với cước phí 300đ/SMS. Người dùng muốn duy trì data miễn phí không giới hạn, thuê bao chỉ cần nạp 40.000đ để có thêm 1 tháng hưởng ưu đãi. 

Siêu thánh sim Vietnamobile 

Siêu thánh sim Vietnamobile 

Siêu sim Vietnamobile 4G

Người dùng sử dụng sim đặc biệt này không cần nộp tiền với dung lượng data khủng lên tới 1.800GB/ngày (tương đương 5GB/ngày). Với mức dung lượng lớn này, người dùng có thể thoải mái xem phim, lướt web, chơi game cả ngày mà không lo hết dung lượng.

Siêu thánh UP Vietnamobile

Với loại sim đặc biệt Vietnamobile này có ưu đãi miễn phí gọi nội mạng và nhắn tin, gọi ngoại mạng với giá cước 880đ/phút, nhắn tin ngoại mạng với 300đ/SMS. Ngoài ra, sim còn khuyến mãi tặng thêm 5GB/ngày. 

Người dùng chỉ cần duy trì 60.000đ/tháng là đã có thể thoải mái nghe gọi nội và ngoại mạng, vô tư sử dụng mà không lo hết dung lượng data. Say khi thánh sim ngừng cung cấp, siêu thánh sim UP Vietnamobile có lượng khách hàng sử dụng nhiều nhất. 

Thánh Hi sim Vietnamobile

Dòng sim này của sim đặc biệt Vietnamobile có nhiều ưu đãi mới mức giá 30.000đ/tháng. Với những ưu đãi như miễn phí điện thoại và nhắn tin nội mạng, 5 phút gọi liên mạng trong tháng, data không giới hạn. 

Bên cạnh đó, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, thánh Hi Sim còn có các gói bổ trợ khác như:

- Data D2: với giá trị nạp 2.000 đ/ngày, khách hàng có 1GB data 4G tốc độ cao trong vòng 24 giờ. 

- Super1m: với giá trị nạp 50.000 đ/tháng, khách hàng được miễn phí data 4G, miễn phí thoại và nhắn tin nội mạng, 40 phút gọi liên mạng trong vòng 30 ngày. 

- Super6m: với giá trị nạp 200.000 đ/tháng, khách hàng được miễn phí data 4G. miễn phí thoại và tin nhắn nội mạng, 40 phút gọi liên mạng 1 tháng trong 6 tháng. 

>>> Xem thêm:  Sim đặc biệt Mobifone

Sim Vietnamobile giá thành rẻ 

Sim Vietnamobile giá thành rẻ 

Mua sim đặc biệt ở đâu uy tín?

Khách hàng dễ dàng mua sim đặc biệt Vietnamobile ở mọi cửa hàng Vietnamobile trên toàn quốc. Nếu có nhu cầu mua sim số đẹp online thì simviettel.org chính là lựa chọn hoàn hảo. Kho Sim chuyên cung cấp hệ thống sim đặc biệt, sim đẹp, sim VIP ý nghĩa.

Khách hàng thỏa sức lựa chọn các nhà mạng khác nhau như Vietnamobile hay ngay cả Viettel, Vinaphone, Mobifone. Đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng, kho sim thường xuyên cập nhật những sim số đẹp từ sim đặc biệt Vietnamobile đến sim các nhà mạng khác. 

Trên đây là một vài thông tin về sim đặc biệt Vietnamobile cũng như địa chỉ bán sim đặc biệt số đẹp. Mong rằng qua bài viết này, bạn đọc có thể hiểu thêm về loại sim đặc biệt với nhiều ưu đãi này. 

Bạn đang xem bài viết Sim đặc biệt Vietnamobile là gì? Mua sim đặc biệt ở đâu uy tín? tại SimViettel. Bài viết đã có hơn: 369 lượt xem. Mức độ phổ biến: Thông dụng. Bạn có thể chia sẻ chuyên trang Sim Viettel để mọi người tìm kiếm được phổ biến hơn.

0888.97.5555 DMCA.com Protection Status