Thông tin chi tiết về địa chỉ mua bán sim đặc biệt Mobifone uy tín

- by SimViettel

Sim đặc biệt Mobifone hiện đang được nhiều người tìm kiếm bởi ý nghĩa đặc biệt bên trong. Nếu bạn đang muốn mua sim đặc biệt Mobifone mà chưa biết mua ở đâu thì hãy đến ngay với simviettel.org để tìm được sim ưng ý nhé. Theo dõi ngay bài viết của simviettel.org để khám phá sản phẩm của Kho Sim thôi nào!

Sim đặc biệt Mobifone là gì? 

Sim đẹp đặc biệt Mobifone là còn được gọi là Sim độc đáo Mobifone hay Sim độc lạ Mobifone. Dạng sim này được nhiều người săn lùng bởi nó có nhiều ý nghĩa tốt đẹp mà bất kỳ ai cũng muốn sở hữu, đặc biệt là dân kinh doanh. 

Sim đặc biệt Mobifone là sim có các dãy số đuôi mang ý nghĩa độc đáo và thú vị. Ví dụ: 070*2204, 076*4953, 077*3553, 078*9449, 090*1102, 093*4078, 089*4404,... Loại sim này rất đa dạng, có nhiều loại để bạn lựa chọn theo sở thích, nhu cầu, khả năng tài chính và mục đích sử dụng của mình.

Đôi nét về sim đặc biệt Mobifone

Đôi nét về sim đặc biệt Mobifone

Những sim Mobifone đặc biệt không chỉ gây ấn tượng bởi việc sắp xếp những con số dễ đọc, dễ nhớ mà chúng còn mang một ý nghĩa đặc biệt tốt đẹp. Chẳng hạn: 

- Số 1 là duy nhất, mang ý nghĩa về sự chắc chắn, độc nhất

- Số 2 là mãi mãi, biểu tượng của bình yên, hạnh phúc

- Số 3 là tài, mang ý nghĩa về hài hòa, vững chắc.

- Số 5 là biểu tượng của sự quyền lực, trường thọ

- Số 6 là lộc

- Số 8 là phát

- Số 9 là biểu tượng của sự trường tồn.

Ý nghĩa một số sim đặc biệt Mobifone

Sim đặc biệt Mobifone rất đa dạng. Dưới đây sẽ là ý nghĩa một số sim đặc biệt để bạn tham khảo:

- 01234:0 là xuất phát điểm từ tay trắng đi lên đến 1 vợ, 2 con, 3 tầng, 4 bánh

- 1486: 1 năm 4 mùa phát lộc

- 4953: 49 chưa qua 53 đã tới

- 15 16 18: Mỗi năm - mỗi lộc - mỗi phát

- 18.18.18: Mỗi năm mỗi phát

- 19.19.19: 1 bước lên trời

- 1102: Độc nhất vô nhị

- 2204: Mãi mãi không chết

- 5656: Sinh lộc sinh lộc

- 0578 : Không năm nào thất bát

- 2626: Mãi lộc mãi lộc

- 2628: Hái lộc hai phát

- 1618: Nhất lộc nhất phát

- 8683: Phát lộc phát tài

- 8386: Phát tài phát lộc

- 4078: Bốn mùa không thất bát

- 6789: San bằng tất cả

- 6758: Sống bằng niềm tin

- 0607: Không xấu không bẩn

- 4404: Tự tử không chết

- 0378: Phong ba bão táp

- 999: Trường tồn, bất diệt

- 968: Trường Cửu Lộc Phát, nghĩa là tài lộc phát triển mãi mãi.

>>> Mời tham khảo:    Cách kích hoạt sim Vietnamobile

Ý nghĩa một số sim Mobifone đặc biệt 

Ý nghĩa một số sim Mobifone đặc biệt 

Ý nghĩa của những con số này mặc dù được áp dụng rộng rãi nhưng thực tế chưa có đủ cơ sở xác thực. Nếu bạn muốn lựa chọn được một sim hợp mệnh, hợp phong thủy thì cần phải dựa trên việc luận giải của tổng hòa ý nghĩa của cả 10 con số trong dãy sim. 

Simviettel.org - Địa chỉ mua sim đặc biệt Mobifone uy tín

Bạn đang tìm kiếm kho sim đặc biệt Mobifone  giá tốt với đa dạng sự lựa chọn? Hãy đến ngay với simviettel.org - Một trong những kho sim lớn nhất thị trường hiện nay. Chúng tôi là đại lý cấp 1 của nhà mạng Mobifone với kho sim đặc biệt Mobifone lớn nhất hiện nay. Các thể loại sim luôn được cập nhật liên tục tại simviettel.org

Để tìm mua sim đặc biệt Mobifone, bạn vào danh mục sim đặc biệt trên website simviettel.org. Tại đây, bạn có thể thoải mái lựa chọn sim số mà mình yêu thích và phù hợp với tài chính của mình. Sau đó chọn “Mua ngay” để tiến hành đặt mua sim với những thao tác vô cùng đơn giản.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của simviettel.org sẽ hỗ trợ tư vấn bạn về sim, thủ tục đăng ký sim chính chủ cũng như các phương thức giao hàng thuận tiện nhất. Bạn có thể nhận sim tại cửa hàng hoặc được giao hàng tận nơi.

Cam kết của simviettel.org với khách hàng

Đến với simviettel.org, bạn chắc chắn sẽ lựa chọn được một sim đặc biệt Mobifone ưng ý bởi kho sim đa dạng của chúng tôi. Simviettel.org cam kết với khách hàng:

- Đội ngũ nhân viên tại simviettel.org là những người chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm. Họ sẵn sàng hỗ trợ nhiệt tình cho khách hàng từ khâu lựa chọn và tư vấn về số sim đến khi hoàn tất việc giao hàng.

- Chúng tôi cam kết hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu sim bị thất lạc hoặc bất cứ lý do gì mà lỗi thuộc về simviettel.org dẫn đến việc mua bán sim không thành công.

- Khách hàng được hướng dẫn và hỗ trợ đăng ký sim chính chủ khi mua sim. Chúng tôi cam kết đảm bảo quyền sở hữu của khách hàng theo quy định của pháp luật và của nhà mạng.

- Cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin của khách hàng mua sim.

- Cam kết bán với giá niêm yết trên website, giá tốt nhất trên thị trường sim số. Đặc biệt có nhiều chương trình khuyến mãi cho khách hàng mua sim lần thứ 2 trở đi.

- Cam kết giao sim hoàn toàn miễn phí cho khách hàng trên toàn quốc.

Cam kết của khosim.com với khách hàng

Cam kết của simviettel.org với khách hàng

Bài viết trên là những chia sẻ của simviettel.org về sim đặc biệt Mobifone. Nếu có nhu cầu mua sim chính chủ, bạn đừng quên liên hệ ngay với simviettel.org. Không chỉ cung cấp sim đặc biệt Mobifone mà chúng tôi còn cung cấp đầy đủ các loại sim số đẹp đến từ nhiều nhà mạng khác nhau. 

Bạn đang xem bài viết Thông tin chi tiết về địa chỉ mua bán sim đặc biệt Mobifone uy tín tại SimViettel. Bài viết đã có hơn: 184 lượt xem. Mức độ phổ biến: Thông dụng. Bạn có thể chia sẻ chuyên trang Sim Viettel để mọi người tìm kiếm được phổ biến hơn.

0888.97.5555 DMCA.com Protection Status