Hướng dẫn cách kích hoạt sim Vietnamobile đơn giản, nhanh chóng

- by SimViettel

Bạn vừa sắm cho mình một chiếc sim của nhà mạng Vietnamobile? Bạn đang băn khoăn không biết cách kích hoạt sim Vietnamobile này như thế nào? Vậy thì hãy tham khảo ngay hướng dẫn được chia sẻ dưới đây nhé. Chắc chắn sẽ giúp bạn có thể kích hoạt sim thành công và sử dụng một cách dễ dàng đấy!

Hướng dẫn chi tiết cách kích hoạt sim Vietnamobile cho từng trường hợp

Không phải nhà mạng nào cũng có cách kích hoạt sim giống nhau. Bởi vậy mà nếu bạn chưa từng sử dụng sim Vietnamobile thì có lẽ bạn sẽ khó lòng nắm bắt được cách kích hoạt sim của nhà mạng này. Nếu bạn đang tìm hiểu cách kích hoạt sim nhà mạng Vietnamobile thì hãy tham khảo hướng dẫn chi tiết dưới đây.

Hướng dẫn cách kích hoạt sim nhà mạng Vietnamobile đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn cách kích hoạt sim nhà mạng Vietnamobile đơn giản, nhanh chóng

Cách kích hoạt sim Vietnamobile mới mua

Nhà mạng Vietnamobile luôn có những ưu đãi “khủng” dành cho khách hàng. Bởi vậy mà nhu cầu dùng sim Vietnamobile cũng ngày càng lớn. Nếu sim của bạn là mới mua, cách kích hoạt sim nhà mạng Vietnamobile rất đơn giản. Bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn dưới đây:

Cách 1:

- Đầu tiên hãy lắp sim vào điện thoại của bạn. 

- Sau đó bấm gọi số 188 và làm theo hướng dẫn của tổng đài viên. 

Cuộc gọi đến số 188 là hoàn toàn miễn phí nên bạn có thể yên tâm là không tốn nhé. Hãy nghe và thực hiện theo các bước được hướng dẫn, chắc chắn bạn sẽ kích hoạt sim thành công.

Kích hoạt sim nhanh chóng bằng cách gọi tổng đài 188

Kích hoạt sim nhanh chóng bằng cách gọi tổng đài 188

Cách 2: 

Với cách này bạn chỉ cần mang chứng minh thư/căn cước công dân đến cửa hàng hoặc trung tâm giao dịch Vietnamobile. Tại đây nhân viên sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn cách kích hoạt. Đây là cách kích hoạt sim nhanh chóng và chắc chắn thành công. Đối với những người lớn tuổi không thường xuyên sử dụng điện thoại thì lựa chọn cách này là giải pháp tối ưu. 

Hướng dẫn kích hoạt sim Vietnamobile bị hết hạn

Không ít trường hợp lâu không sử dụng sim dẫn đến sim bị hết hạn. Nếu bạn muốn biết cách kích hoạt sim Vietnamobile trong trường hợp này, bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn sau:

- Nếu là sim đã hết hạn trước 30 ngày: Nhà mạng Vietnamobile sẽ tiến hành khóa 1 chiều. Sau đó là khóa 2 chiều và người dùng sẽ được sử dụng trong vòng 30 ngày để giữ số và kích hoạt lại sim nếu muốn. Lúc này muốn kích hoạt bạn chỉ cần nạp tiền vào tài khoản là có thể tiếp tục sử dụng.

- Nếu là sim đã hết hạn trên 30 ngày: Lúc này sim đã bị khóa 2 chiều. Với trường hợp này khả năng có thể lấy lại sim là rất thấp. Bởi lẽ nhà mạng có thể đã hủy hoặc đưa về kho số. 

Nếu bạn vẫn muốn kích hoạt, bạn có thể liên hệ trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng của Vietnamobile. Bạn có thể gửi mail hoặc gọi đến tổng đài để được hướng dẫn chi tiết cách giải quyết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Xem sim phong thủy 4 số cuối

Liên hệ với tổng đài để kích hoạt sim hết hạn

Liên hệ với tổng đài để kích hoạt sim hết hạn

Cách kích hoạt sim Vietnamobile trong một số trường hợp khác

Ngoài những trường hợp trên đôi khi sử dụng sim Vietnamobile bạn còn có thể bị khóa 2 chiều bởi nhiều lý do. Chẳng hạn như nạp tiền quá thời hạn, nạp thẻ sai nhiều lần, nhập mã pin sai. Với những tình huống này bạn có thể tham khảo cách kích hoạt sim như sau:

- Nếu do nạp thẻ quá thời hạn: Bạn chỉ cần nạp lại thẻ với mệnh giá bất kỳ. Hoặc là thanh toán cước trả sau đối với thuê bao trả sau. Lưu ý thời gian thực hiện việc này là trong vòng 30 ngày. 

Nếu quá 30 ngày bạn không nạp thẻ hoặc thanh toán cước trả sau thì sim của bạn sẽ bị thu hồi về kho số. Lúc này việc kích hoạt lại sim sẽ rất khó khăn và gần như không thể.

- Nếu do nạp thẻ sai nhiều lần: Lúc này cách kích hoạt sim Vietnamobile duy nhất là bạn cần gọi điện đến tổng đài. Bạn có thể gọi đến số 789, đây là tổng đầu tư vấn giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Sau đó nhờ nhân viên tổng đài kiểm tra và hỗ trợ mở khóa sim.

Gọi điện cho tổng đài để được hướng dẫn giải đáp mọi thắc mắc

Gọi điện cho tổng đài để được hướng dẫn giải đáp mọi thắc mắc

- Nếu do nhập sai mã PIN nhiều lần: Với trường hợp này bạn cũng sẽ cần gọi điện đến tổng đài của Vietnamobile. Bạn có thể gọi đến số 789 hoặc 360 đều được. Sau đó nhờ nhân viên kiểm tra thông tin và đọc lại mã PUK cho bạn để kích hoạt.

Một số lưu ý khi bạn kích hoạt sim Vietnamobile

Cách kích hoạt sim Vietnamobile hoàn toàn không khó. Bạn có thể tự mình kích hoạt sim tại nhà nếu đã nắm được cách thực hiện. Tuy nhiên để tránh những vấn đề không hay bạn lưu ý một số vấn đề dưới đây.

Đến trực tiếp điểm giao dịch để được kích hoạt sim nhanh chóng

Đến trực tiếp điểm giao dịch để được kích hoạt sim nhanh chóng

- Nếu bạn không muốn tự kích hoạt sim, sau khi mua bạn có thể nhờ nhân viên tại  cửa hàng đó thực hiện giúp bạn.

- Trường hợp gần điểm giao dịch của nhà mạng, bạn có thể đến đó và nhờ nhân viên kích hoạt sim giúp mình. Đây là cách an toàn và chắc chắn nhất để giúp bạn kích hoạt sim thành công. Đồng thời nếu có bất kỳ thắc mắc nào bạn cũng sẽ được nhân viên tư vấn một cách nhanh nhất.

- Nếu như không có wifi thường xuyên, bạn có thể tìm hiểu và kích hoạt thêm ứng dụng 4G của nhà mạng. Thao tác rất đơn giản, bạn chỉ cần bấm số 188 sau đó chọn OK. Sau đó bạn mở lại bàn phím bấm *999# rồi bấm OK. Như vậy là bạn có thể nhận được mọi ưu đãi từ sim 4G của nhà mạng Vietnamobile.

- Để tránh bị khóa sim bạn nên chú ý về tần suất sử dụng. Cố gắng duy trì tài khoản của sim. Hạn chế thực hiện sai các thao tác như nhập mã PIN, nạp thẻ.

Hy vọng với những chia sẻ về cách kích hoạt sim Vietnamobile trên đây sẽ giúp bạn dễ dàng kích hoạt chiếc sim của mình. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sim Vietnamobile số đẹp, giá rẻ đừng quên liên hệ simviettel.org nhé!

Bạn đang xem bài viết Hướng dẫn cách kích hoạt sim Vietnamobile đơn giản, nhanh chóng tại SimViettel. Bài viết đã có hơn: 364 lượt xem. Mức độ phổ biến: Thông dụng. Bạn có thể chia sẻ chuyên trang Sim Viettel để mọi người tìm kiếm được phổ biến hơn.

0888.97.5555 DMCA.com Protection Status