Phát tài phát lộc nhờ mua sim dep tại sao bạn không thử

- by SimViettel

Sim số đẹp luôn được truyền tai nhau sẽ mang đến nhiều may mắn giúp người sở hữu phát tài phát lộc. Nhưng nếu không biết lựa số phù hợp với mệnh của bản thân sẽ đem đến những hậu quả khôn lường. Vậy như thế nào để biết được mua sim dep phù hợp với mệnh của bản thân? Theo dõi bạn viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ chi tiết cách chọn mua sim dep phù hợp.

Cách mua sim dep phù hợp với bản mệnh

Nhiều người hay nghĩ sim thì có gì mà liên quan đến phong thủy. Nhưng thật ra nó lại vồ cùng quan trọng cũng giống như việc xây nhà cửa, bố trí các không gian phòng ốc, mua đất, mua xe,...

Tầm quan trọng của việc lựa sim số đẹp

Tầm quan trọng của việc lựa sim số đẹp

Để mua sim dep luôn cần đến phong thủy để xem mệnh của bản thân với số nào là hợp để phát tài phát lộc quanh năm. Dưới đây là chi tiết cách mua sim dep phù hợp với bản mệnh, theo dõi để biết bản thân nên chọn số nào cho may mắn nhé.

Mối liên hệ giữa mệnh và các con số

Mỗi con số sẽ đại diện cho các hành khác nhau trong phong thủy, qua đây có thế biết được bạn sẽ thuộc con số nào theo mệnh của bản thân, như sau:

  • Số 1 đại diện cho hành Thủy
  • Số 2 và 8 đại diện cho hành Thổ
  • Số 3 và 4 đại diện cho hành Mộc trong phong thủy
  • Số 5 là một số đặc biệt không thuộc bất cứ hành nào trong ngũ hành
  • Số 6 và 7 đại diện cho hành Kim trong phong thủy
  • Số 9 đại diện cho hành Hỏa

Chọn sim phát tài phát lộc

Mỗi chúng ta là một cá thể khác nhau nên cũng sẽ có một mệnh cung sinh thuộc ngũ hành Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ khác nhau. Để mua sim dep phát tài phát lộc cần tìm ra con số tương sinh với mệnh của bản thân.

>>> Có thể bạn quan tâm:  Sim đại cát Viettel

Yếu tố phong thủy trong lựa chọn mua sim dep

Yếu tố phong thủy trong lựa chọn mua sim dep

Một ví dụ đơn giản để bạn hiểu hơn vấn đề này, như sau: Giả sử bạn thuộc mệnh Kim thì nên chọn số sim mệnh Thủy ( là sim chưa nhiều số 1 ) bởi trong phong thủy Kim sinh Thủy. Hoặc bạn cũng có thể chọn sim mệnh Thổ ( sim chứa nhiều số 2 và 8 ) bởi Thổ sinh Kim.

Những số đuôi đẹp và phát tài phát lộc gồm các số như 2 hay 4 hay 6 , đặc biệt là những người làm bên mảng kinh doanh thì vô cùng hợp với những số đuôi này. Các con số này sẽ giúp chủ sở hữu làm ăn vô cùng thuận lợi. Ngoài các số lẻ thì dưới đây là các cặp số đuôi đẹp như:

  •  Số đuôi thần tài 39 - 79: Đây là hai cặp số may mắn luôn được những người kinh doanh yêu thích và săn đoán. Số 79 là số đại diện cho ông thần tài lớn và số 39 là đại diện cho ông thần tài nhỏ. Theo quan điểm Việt Nam thì ai cũng muốn có một ông thần tài để mang lại may mắn cho bản thân. Vì vậy con số này rất được ưa chuộng và nhiều người đã sử dụng đạt được nhiều tài lộc chia sẻ.

Mua sim dep - Sim thần tài may mắn phát tài phát lộc

Mua sim dep - Sim thần tài may mắn phát tài phát lộc

  •  Số đuôi phát lộc 68 – 86: Cặp số đuôi này được sử dụng vô cùng nhiều bởi ý nghĩa mà chúng mang lại. Số 6 trong Hán Việt đọc là lục vần như từ lộc và sô 8 đọc là bát vẫn như từ phát. Do đó, cặp số 68 và 86 được hiểu như là một cặp số lộc phát và phát lộc. Đặc biệt là những người phát triển kinh doanh vô cùng yêu thích và săn lùng cặp số này.

 

Sinh Phát Lộc mang đến nhiều tài lộc trong kinh doanh

Sinh Phát Lộc mang đến nhiều tài lộc trong kinh doanh

  •  Số đuôi 4078: Số đuôi 4078 được giải nghĩa là “ bốn mùa không thất bát ”. Chủ nhân sở hữu con số này sẽ được quanh năm thịnh vượng, phát tài phát lộc mà không cần lo sợ thất bại.
  •  Số đuôi 1368: Bộ số này được lý giải ý nghĩa là Sinh Tài Lộc Phát. Đây chỉ tiền tài sẽ được sinh sôi nảy nở và tài lộc vô cùng phát triển. Bộ số này sẽ vô cùng phù hợp với những người làm ăn buôn bán.

Cách mua sim dep mà vô cùng dễ nhớ

Trên đây đã giải thích việc mua sim dep như thế nào cho phù hợp phong thủy thì dưới đây sẽ hướng dẫn bạn lựa sim vừa đẹp mà lại vô cùng dễ nhớ. Các số vừa đẹp vừa dễ nhớ phải nhắc đến là:

  • Tứ quý, ngũ quý và lục quý: Dòng sim này vô cùng được ưa chuộng bởi nó vô cùng ấn tượng và dễ nhớ. Điều này sẽ giúp bạn trao đổi số điện thoại trong làm ăn một cách dễ dàng hơn. Sim này sẽ có bộ số từ 4 đến 6 con số giống nhau trong dãy số.
  • Tam hoa: Sim này có hình thức là có 3 số đuôi giống nhau. Điều này theo phong thủy là mang đến nhiều ý nghĩa may mắn trong cuộc sống. Những người làm trong lĩnh vực kinh tế thì có thể tham khảo bộ số 666 tức lộc và 888 tức phát triển.

Trên đây là tổng hợp các chia sẻ về việc phát tài phát lộc nhờ mua sim dep.  Mong qua những phân tích chi tiết trên sẽ giúp bạn hiểu rõ việc lựa sim quan trong đến mức nào. Chúc bạn tìm được con số may mắn và phù hợp với bản mệnh để phát tài phát lộc cả năm nhé! Để hiểu rõ hơn các bạn có thể liên hệ ngay đến https://khosim.com

Bạn đang xem bài viết Phát tài phát lộc nhờ mua sim dep tại sao bạn không thử tại SimViettel. Bài viết đã có hơn: 235 lượt xem. Mức độ phổ biến: Thông dụng. Bạn có thể chia sẻ chuyên trang Sim Viettel để mọi người tìm kiếm được phổ biến hơn.

0888.97.5555 DMCA.com Protection Status