Sim Re So Dep có ý nghĩa gì liệu bạn đã biết chưa?

- by SimViettel

Có rất nhiều người chịu chi những số tiền lớn để sở hữu những con sim số đẹp, sim điện thoại không chỉ là cách để liên lạc mà còn có ý nghĩa cho công việc làm ăn và đem lại sự nhận diện cho các tổ chức kinh doanh. Vậy những ý nghĩa đằng sau Sim Re So Dep là như nào? Cùng tìm hiểu sau bài viết sau đây nhé.

Sim Re So Dep là gì?

Không biết có ai còn nhớ vào năm 2017, nữ người mẫu Ngọc Trinh có đứng ra đấu giá con sim 0989999999 với kết quả đấu giá thành công là 19 tỷ đồng, một con số không tưởng cho một con siêu sim với dãy số ấn tượng này. Liệu bạn đã từng đặt câu hỏi tại sao có những người chịu bỏ ra số tiền đáng ra có thể mua căn nhà mặt tiền tại Thành phố Hồ Chí Minh để có thể sở hữu một con sim dùng để liên lạc không? Sim đẹp là gì?

Siêu sim là gì? Sim đẹp là gì?

Siêu sim là gì? Sim đẹp là gì?

 Có rất nhiều ý kiến ​​khác nhau về SIM số đẹp. Theo tôi, SIM số đẹp là SIM có các con số cuối cùng được sắp xếp hợp lý để tạo ra sự hài hòa hoặc / và thể hiện một ý nghĩa nào đó. Chúng được chia thành 3 nhóm chính:

  • Giá trị Cá nhân: Đó có thể là năm / ngày sinh của chủ sở hữu, một thành viên trong gia đình, hoặc một cột mốc đặc biệt trong cuộc đời của họ.
  • Dễ nhớ và ấn tượng.
  • Theo ngũ hành phong thủy, tức là hợp với mệnh.

Ba nhóm này chỉ mang tính chất tương đối, vì một thẻ SIM có thể đại diện đầy đủ cho 2 hoặc cả 3 nhóm. Ví dụ: chủ sim sinh ngày 11/11, sim đuôi 1111 mang ý nghĩa cá nhân, dễ nhớ, ấn tượng.

Sim không chỉ còn là một công cụ liên lạc nữa mà nó còn gắn liền với tên tuổi có giá trị và đem lại sự may mắn cho người sử dụng và cũng như một công cụ khẳng định đẳng cấp của họ. Còn có nhiều người đầu tư chịu nuôi những con sim đẹp và chờ có cơ hội để đấu giá và thu về lợi nhuận cho bản thân.

Phân loại sim số đẹp

  • Sim lặp (AB.AB) 1221
  • Sim soi gương (ABC.CBA) 123321
  • Sim số gánh (ABBA, ABBBA) 12221
  • Sim số tiến (1234, 010203)
  • Sim taxi (AB.AB.AB) 121212
  • Sim tam hoa- tứ quý-ngũ quý-lục quý-thất quý-bát quý (AAA-AAAAAAA)

Ý nghĩa

Đằng sau những dãy số khô khan đó chính là những ý nghĩa về phong thủy, mệnh phù hợp với từng cá nhân sở hữu, mang đến cho chủ nhân những giá trị về tâm phúc và kinh doanh, sau đây ý nghĩa của những dãy số trên sim:

  • Số 0 theo bảng chữ cái phiên âm tiếng Trung không có nghĩa.
  • Số 1 phát âm theo chữ Hán là con số có ý nghĩa riêng và độc đáo nhất.
  • Số 2 theo phiên âm chữ Hán là số 2 có nghĩa là sự cân bằng và hài hòa.
  • Số 3 trong tiếng Hán phiên âm là tam, có nghĩa là sự bền vững, chắc chắn và phát tài.
  • Theo phiên âm chữ Hán, số 4 là 4 ý nghĩa của sự chết chóc, chết chóc.
  • Số 5 phiên âm theo chữ Hán có nghĩa là năm nghĩa, tốt lành, tốt đẹp, hạnh phúc.
  • Con số 6 phiên âm từ chữ Hán là Lục có nghĩa là may mắn, may mắn.
  • Hanzi phiên âm số 7 cho sự thất bại và thất bại
  • Theo phiên âm chữ Hán, số 8 là bát, có nghĩa là thịnh vượng, suôn sẻ, thuận lợi.
  • Con số 9 theo phiên âm chữ Hán là vĩnh cửu, có nghĩa là mãi mãi, mãi mãi.

Chúng ta có thể lựa chọn những số đẹp tương tự, có ý nghĩa đặc biệt với mọi người. Ví dụ: 8868 có nghĩa là thịnh vượng, 569 có nghĩa là may mắn, trường thọ, 0578 có nghĩa là không có thất bại trong một năm, 8386 có nghĩa là thịnh vượng ...

Xem thêm:  Sim giá rẻ số đẹp

Ý nghĩa sau sim đẹp

Ý nghĩa sau sim đẹp

Lợi ích của Sim Re So Dep

Dễ nhớ, gây ấn tượng

Con số càng đẹp càng dễ nhớ, thậm chí với những đuôi đặc biệt như tam hoa, tứ quý… chỉ cần vài giây là bạn đã có thể ghi nhớ con số trong đầu. Việc này nếu như là những tổ chức kinh doanh phụ thuộc vào tổng đài như taxi, tư vấn dịch vụ thì đây chính là phương pháp thúc đẩy khách hàng liên lạc và sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp.

Khẳng định đẳng cấp của người sở hữu

Sim đẹp trên thị trường có giá cao hơn so với các dòng sim phổ thông khác và người dùng có thể chỉ cần bỏ ra số tiền rất ít để sở hữu một chiếc Sim Re So Dep. Chỉ những người chịu chơi, chịu chi và có đủ kinh nghiệm mới có thể có những Sim Re So Dep.

Giúp người dùng gặp nhiều may mắn

Nhiều người khi sử dụng thẻ số đẹp luôn nghĩ rằng những con số trong dãy số đó có một ý nghĩa nào đó và có thể giúp họ có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Điều này hoàn toàn đúng, vì theo phong thủy, mỗi con số đều có ý nghĩa riêng. Những ý nghĩa này sẽ giúp hỗ trợ cho người sử dụng Sim, giúp họ gặp những điều tốt đẹp trong cuộc sống và thành công trong sự nghiệp.

Kết luận:

Sim Re So Dep sẽ giúp bạn rất nhiều

Sim Re So Dep sẽ giúp bạn rất nhiều

Sim Re So Dep là một công cụ đem lại rất nhiều hữu ích cho người sở hữu, khi sở hữu vào những dãy số sim thật sự hợp với bản thân, sim sẽ nâng tầm giá trị của bạn lên rất nhiều. Hãy thử săn những con Sim Re So Dep để có thể sở hữu hoặc sưu tầm, và hơn thế nữa là đầu tư để bán ra với giá trị cao hơn nhé. Để hiểu rõ hơn các bạn có thể liên hệ ngay đến https://khosim.com

Bạn đang xem bài viết Sim Re So Dep có ý nghĩa gì liệu bạn đã biết chưa? tại SimViettel. Bài viết đã có hơn: 276 lượt xem. Mức độ phổ biến: Thông dụng. Bạn có thể chia sẻ chuyên trang Sim Viettel để mọi người tìm kiếm được phổ biến hơn.

0888.97.5555 DMCA.com Protection Status