Bí quyết để tìm sim đẹp rất dễ dàng và nhanh chóng

- by SimViettel

Ngày nay nhu cầu con người muốn sở hữu và tìm sim đẹp cho mình ngày càng được nâng cao lên. Trong khi đó thì nguồn cung cấp sim số đẹp rất khan hiếm chính vì thế tạo ra một cơn sốt tìm sim đẹp. Điều này dẫn đến việc mọi người thi nhau đi săn lùng, tìm sim đẹp để bán kiếm lời.

Tìm sim đẹp dễ dàng và nhanh chóng

Tìm sim đẹp dễ dàng và nhanh chóng

Cách để sở hữu được sim số đẹp

Việc tìm sim đẹp và sở hữu con số đó không chỉ thỏa mãn về vật chất mà còn lẫn về tinh thần. Con người sẽ gặp được rất nhiều thành công và may mắn trong công việc lẫn trong cuộc sống  khi trên mình sở hữu một thẻ sim mang số phú quý, tài hoa, lộc phát, phát tài.

Mua những sim với các con số ấn tượng

Việc đầu tiên khi bạn tìm sim đẹp đó chính là bạn đang mong muốn dùng mạng sim gì. Sau đó đi tìm sim đẹp với những con số đẹp, có ý nghĩa và những con số cực kỳ dễ nhớ. Với những con số đẹp sẽ khiến nhiều người thích thú, sử dụng cực kỳ sang trọng. Khi bản thân không còn thích thú nữa thì việc bán lại cũng rất là đơn giản và dễ dàng bởi có rất nhiều người mong muốn được sở hữu.

Những con số được coi là đẹp thường là những con số mang ý nghĩa, được sắp xếp rất đẹp mắt theo dãy tiến hoặc lùi các con số tự nhiên liên tiếp với nhau. Hơn nữa khi tìm sim đẹp bạn cũng nên tìm những sim mang trong mình những con số tiến lên, tứ quý, số lặp, tam hoa, ngũ quý,.... Khi đó chiếc sim mà bạn sở hữu sẽ có giá trị hơn.

Sim phù hợp với phong thủy

Một trong những điều cũng được cân nhắc và khá quan trọng đó chính là phong thủy. Khi bạn chọn cho mình một chiếc sim hợp phong thủy thì tất cả những điều bạn làm, những dự định trong công việc cũng như trong cuộc sống của bạn rất dễ dàng và thuận lợi. Hơn nữa với một chiếc sim hợp phong thủy sẽ nâng cấp được giá trị của người sử dụng.

>>> Xem thêm:  Sim re so dep

Tìm sim đẹp chú ý đến phong thủy

Tìm sim đẹp chú ý đến phong thủy

Trước khi tìm sim đẹp bạn phải tìm hiểu xem bản thân mình là mạng gì, phong thủy ra sao. Từ đó mới có thể chọn lựa một thẻ sim tốt phù hợp với bản thân. Chọn cho mình một thẻ sim phù hợp với mệnh, những con số may mắn, phù hợp với bản thân để có thể chọn lựa một sim phù hợp.

Vấn đề chọn lựa xem theo phong thủy như thế này cực kỳ quan trọng. Nếu như bạn không cân nhắc mà bỏ qua vấn đề này thì không may mắn bạn sẽ gặp rất nhiều vấn đề liên quan đến tâm linh, những rắc rối mà bạn không hề biết trước.

Những con số gắn liền với bản thân mình

Một chiếc sim được xem như là dành riêng cho chính bản thân bạn đó chính là thẻ sim có những con số gắn liền với bản thân bạn, có sự liên hệ mật thiết với bạn. Có thể được kể đến như năm sinh, tháng sinh hay ngày sinh. Hoặc thậm chí đó chính là những con số gắn liền với những cột mốc đáng nhớ của bạn. Khi bạn sở hữu sim đẹp này thì chính bạn và bạn bè của mình sẽ rất dễ nhớ số của bạn và liên lạc với bạn nhanh chóng.

Các sim mang con số phát tài, phát lộc

Việc tìm sim đẹp cần chú ý đến những con số gắn liền với bản thân, liên hệ với bản thân và những con số may mắn thì bên cạnh đó cần tìm hiểu những con số mang ý nghĩa tài lộc. Bởi tất cả mọi người ai cũng muốn mình may mắn, thành công, phát tài phát lộc.

Mỗi con số đối với mỗi người sẽ mang một ý nghĩa khác nhau. Khi nhắc đến sim thần tài mọi người đều nghĩ ngay đến những con số như là 7 và 9. Nếu đứng một mình, đơn phương độc mã thì con số 7 mang ý nghĩa cực kỳ xấu. Nhưng khi kết hợp chung với con số 9 thì hoàn toàn khác nó là một cặp số đẹp, mang một ý nghĩa rất lớn được rất nhiều người quan tâm và chọn lựa.

Còn một cặp số cũng được khá nhiều người quan tâm đó chính là 68. Bởi con số 6 tượng trưng cho Tài còn con số 8 tượng trưng cho Lộc. Kết hợp giữa con 68 đó chính là Tài Lộc. Mà bất cứ một ai cũng mong muốn sở hữu cho mình cặp số tài lộc này. Những nhà đầu tư hay doanh nhân họ rất mê tín đều mong muốn sở hữu để mang đến nhiều thành công và may mắn hơn.

Tìm sim đẹp với những con số độc lạ

Bất cứ ai cũng mong muốn mình sở hữu được  một thẻ sim mà không phải ai cũng có, những con số độc lạ khó tìm kiếm.  Những sim nào hiếm thì giá trị của nó càng cao chính vì thế khi tìm sim đẹp nhiều người cũng để ý đến vấn đề này. Khi bạn đã tìm kiếm được một con số độ lạ,bản thân mình yêu thích và phù hợp với mình thì hãy nhanh chóng mua ngay kẻo không thì để rơi vào tay người khác.

Tìm sim đẹp quan tâm đến số phát tài

Tìm sim đẹp quan tâm đến số phát tài

Việc tìm sim đẹp không thực sự dễ dàng hơn nữa phù hợp với bản thân lại càng khó. Chính vì thế bạn nên tìm kiếm, liên kết với những nơi có uy tín, các nhà cung cấp lớn để chọn lựa. Cân nhắc và chọn lựa những thẻ sim phù hợp với bản thân, mang ý nghĩa và đặc biệt để ý đến vấn đề phong thủy. Để hiểu rõ hơn các bạn có thể liên hệ ngay đến https://khosim.com

Bạn đang xem bài viết Bí quyết để tìm sim đẹp rất dễ dàng và nhanh chóng tại SimViettel. Bài viết đã có hơn: 211 lượt xem. Mức độ phổ biến: Thông dụng. Bạn có thể chia sẻ chuyên trang Sim Viettel để mọi người tìm kiếm được phổ biến hơn.

0888.97.5555 DMCA.com Protection Status