Chia sẻ bí quyết mua sim đẹp giá rẻ năm 2022

- by SimViettel

Sim đẹp vốn có giá trị cao hơn các loại sim bình thường. Tuy nhiên, thị trường thẻ sim ngày nay rất đa dạng nên bạn có thể mua sim đẹp giá rẻ. Sim số đẹp sẽ mang lại cho bạn nhiều giá trị tuyệt vời, do đó việc đầu tư vào một chiếc sim số đẹp là điều nên làm. Vậy làm sao để có thể mua sim vừa số đẹp mà giá lại rẻ? Hình cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Thế nào là sim số đẹp?

Sim đẹp hay sim số đẹp là sim điện thoại có những con số được sắp xếp logic và tạo nên một ý nghĩa nhất định gì đó. Các loại sim số đẹp thu hút nhiều người tìm kiếm vì có thể đem lại nhiều giá trị cho người sở hữu, có thể kể đến:

  • Giá trị tinh thần
  • Giá trị phong thuỷ
  • Giá trị thẩm mỹ

Và khi nói đến sim số đẹp thì có các loại sim như sau:

Sim “Quý”

Sim quý là sim có những số giống nhau liên tiếp trong một dãy số. Ví dụ như: 222, 3333 hay 9999.

Sim quý sẽ được chia thành 4 loại chính như sau:

  • Sim tam hoa: có 3 con số giống nhau liên tiếp
  • Sim tứ quý: có 4 con số giống nhau liên tiếp
  • Sim ngũ quý: có 5 con số giống nhau liên tiếp
  • Sim lục quý: có 6 con số giống nhau liên tiếp

Sim phong thuỷ

Sim phong thuỷ là loại sim phù hợp với mệnh của người sở hữu và mang lại nhiều ý nghĩa về mặt phong thuỷ. Sim phong thuỷ được chia thành các loại như sau:

  • Sim lộc phát: sim mang lại sự phát tài phát lộc cho người sở hữu
  • Sim thần tài: là sim mang lại sự bảo hộ, may mắn và bình an cho người sở hữu
  • Sim ông địa: là sim mang lại việc hanh thông trong công việc cho những ai kinh doanh bất động sản

Sim số dễ nhớ

Sim số đẹp dễ nhớ đơn thuần là có những con số được sắp xếp rất dễ nhớ, được chia thành các loại chính như sau:

  • Sim tiến lên: bao gồm tiên lên đơn và tiến lên
  • Sim lặp kép
  • Sim gánh đảo
  • Sim taxi

>>> Tham khảo thêm:  Sim đẹp

Thế nào là sim số đẹp?

Thế nào là sim số đẹp?

6 bí quyết mua sim đẹp giá rẻ năm 2022

Thông thường thì sim số đẹp thường có giá thành rất cao và không phải ai cũng đủ “chịu chơi” để chi cho những chiếc sim này. Vậy làm sao để có thể mua sim đẹp giá rẻ? Hãy cùng thực hiện 6 bí quyết như sau:

Mua sim đẹp giá rẻ từ những người không còn nhu cầu

Bí quyết đầu tiên để có thể mua sim đẹp giá rẻ là hãy mua lại từ những người không còn nhu cầu sở hữu những chiếc sim này. Những chiếc sim này có thể không còn hợp phong thuỷ với người sở hữu hiện tại nên họ có thể bán lại cho bạn với giá rẻ hơn. Và nhờ vào việc mua sim trực tiếp từ người bán mà không qua trung gian nên những chiếc sim số đẹp sẽ có thể được mua lại với giá rẻ hơn thông thường.

Mua sim đẹp giá rẻ từ những người không còn nhu cầu

Mua sim đẹp giá rẻ từ những người không còn nhu cầu

Tìm mua những loại sim đẹp đầu số mới

Các nhà mạng hiện nay liên tục cập nhất các đầu số mới nên đây là cơ hội để bạn có thể sở hữu một chiếc sim số đẹp với giá tốt. Có thể bạn nghĩ mua những thẻ sim với đầu số cũ như 091, 090, 093, 096, 097, 098, 099 mới là đẹp. Nhưng không, bạn có thể chọn một đầu số mới và vẫn sở hữu những chiếc sim tứ quý, ngũ quý hay phong thuỷ như sim ông địa mà không cần phải giữ đầu số cũ. Và dĩ nhiên thì giá thành của đầu số mới củng rẻ hơn nhiều.

Chọn mua sim số đẹp có chứa số 4 và 7 trong dãy

Về sim số đẹp thì những chiếc sim có số 4 và số 7 thường rẻ hơn con con số khác. Lý do là số 4 phát âm theo tiếng Hoa gần giống tử hay cái chết (Tứ) và số 7 là Thất (Thất thoát). Tuy nhiên nếu bạn chỉ cần một chiếc sim số đẹp dễ nhớ và không quan trọng đến các yếu tố về phong thuỷ lắm thì đây là cách để bạn mua sim số đẹp với giải rẻ.

Mua số sim đẹp cam kết trả sau

Hiện nay các nhà mạng cung cấp các loại thẻ sim trả sau số đẹp rất nhiều nên đây là cơ hội tuyệt vời để bạn mua sim đẹp giá rẻ. Và ngay cả sim trả sau thì bạn hoàn toàn có thể mua những chiếc sim tứ quý, ngũ quý, lục quý…

Sử dụng các công cụ định giá sim để nắm được giá bán hợp lý

Khi mua sim số đẹp, phía bạn có thể đưa ra các mức giá khác nhau. Và để chọn được mức giá hợp lý thì bạn nên dành thời gian để nghiên cứu giá chung. Sau khi nghiên cứu và xác định được mức giá thì bạn sẽ mua chiếc sim số đẹp đúng với giá trị hơn, nghĩa là bạn mua sim đẹp giá rẻ.

Chọn số đẹp ở những website uy tín

Mua sim số đẹp thì cần chọn mua ở những địa chỉ và website uy tín. Tại đây sẽ cung cấp nhiều khuyến mãi, ưu đãi và các voucher giảm giá và bạn sẽ có cơ hội mua được 1 chiếc sim với giá tốt hơn.

6 bí quyết mua sim đẹp giá rẻ năm 2022

6 bí quyết mua sim đẹp giá rẻ năm 2022

Đó là những bí quyết mua sim đẹp giá rẻ. Sim số đẹp thường có mức giá khá đắt tuy nhiên bạn vẫn có thể mua được với mức giá tốt nếu áp dụng các bí quyết đã chia sẻ.

Bạn đang xem bài viết Chia sẻ bí quyết mua sim đẹp giá rẻ năm 2022 tại SimViettel. Bài viết đã có hơn: 209 lượt xem. Mức độ phổ biến: Thông dụng. Bạn có thể chia sẻ chuyên trang Sim Viettel để mọi người tìm kiếm được phổ biến hơn.

0888.97.5555 DMCA.com Protection Status