Bán sim đẹp- Vì sao bạn nên sở hữu một chiếc sim đẹp

- by SimViettel

Bán sim đẹp là từ khoá được rất nhiều quan tâm vì sở hữu một chiếc sim số đẹp là khá quan trọng với nhiều người. Khi sở hữu sim số đẹp sẽ mang lại nhiều lợi ích khác nhau. Vậy các lợi ích này là gì? Thế nào là sim số đẹp? Kinh nghiệm để sở hữu sim số đẹp là gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Vì sao cần có sim đẹp

Sim số đẹp là loại sim có số được sắp xếp một cách logic nên tạo được sự ấn tượng rất lớn. Những chiếc sim này thường được mua bán sim đẹp và có giá trị cao hơn những chiếc sim bình thường. Và những chiếc sim số đẹp sẽ mang lại những giá trị như sau:

Giá trị cuộc sống

Giá trị đầu tiên đó là nó làm cuộc sống dễ dàng hơn vì bạn sở hữu một chiếc sim số đẹp giúp cho việc nhớ số điện thoại là cực kỳ dễ dàng. Ngoài ra, sim số đẹp như tứ quý hoặc ngũ quý sẽ giúp bạn dễ dàng mang ấn tượng với người khác hơn.

Ngoài ra, nhờ sim số đẹp mà người thân và bạn bè cũng cảm thấy dễ dàng nhớ số điện thoại của bạn hơn. Điều này giúp cho việc liên lạc trở nên thuận lợi hơn, các mối quan hệ được duy trì và nâng cao.

Giá trị kinh doanh

Đối với người làm kinh doanh thì việc sở hữu sim số đẹp là rất quan trọng vì làm ăn kinh doanh thì phải chú ý đến yếu tố phong thuỷ. Và sim số đẹp là một trong những vật mang yếu tố phong thuỷ không thể bỏ qua. Người làm ăn kinh doanh thường sẽ quan tâm đến các cặp số lộc phát lộc tài như 88,68 hay 89.

Các con số đẹp sẽ giúp công việc kinh doanh may mắn và thuận lợi hơn. Hơn nữa, đây cũng là cách để tạo ấn tượng tốt đẹp đến các đối tác làm ăn. Do đó, đã làm ăn kinh doanh thì không nên bỏ qua việc sở hữu một chiếc sim số đẹp.

>>> Xem thêm:  Tìm sim đẹp

Vì sao cần có sim đẹp

Vì sao cần có sim đẹp

Các kiểu sim số đẹp

Mua bán sim đẹp và sim đẹp được chia thành 3 loại chính hiện nay:

  • Sim số đẹp có giá trị về tinh thần như: ngày tháng năm sinh, ngày kỷ niệm, sim đôi
  • Sim số đẹp có giá trị về phong thuỷ: các con số được sắp xếp theo nguyên tắc âm dương, ngũ hành hay những con số mang lại tài lộc và may mắn
  • Sim số đẹp có giá trị về mặt thẩm mỹ: có nhiều con số lặp lại, cách sắp xếp ấn tượng, sim có số dễ nhớ, sim tam hoa, tứ quý, taxi hay lặp kép…

Các số sim dạng “Quý” sẽ là những sim có những con số giống nhau như 666, 8888 hay 9999. Và các dạng sim nay sẽ bao gồm các kiểu số như sau:

Sim tam hoa

Sim tam hoa là sim có 3 con số liền nhau trong một dãy số như: 000, 111,...,999. Và tam hoa cũng được chia ra làm 2 loại là:

  • Tam hoa đơn: là kiểu tam hoa có 3 số giống nhau liền kề và chia thành: tam hoa đầu, tam hoa giữa và tam hoa cuối
  • Tam hoa kép: là sim có 2 dãy số tam hoa.

Sim tứ quý

Sim tứ quý là sim số đẹp với 4 con số liền nhau trong một dãy số như: 000, 1111,..,9999. Và sim tứ quý cũng được chia thành 2 loại:

  • Sim tứ quý giữa
  • Sim tứ quý cuối

Sim ngũ quý

Sim ngũ quý là sim có 5 con số liền nhau trong một dãy số như: 0000,11111,...,9999. Sim ngũ quý được chia thành 2 loại như sau:

  • Sim ngũ quý giữa
  • Sim ngũ quý đầu

Sim lục quý

Sim lục quý là sim có 6 con số liền nhau trong một dãy số như: 000000,111111,...,999999. Và sim lục quý được chia thành 2 loại:

  • Sim lục quý giữa
  • Sim lục quý

Các kiểu sim số đẹp

Kinh nghiệm bán sim đẹp

Dưới đây là một số kinh nghiệm mua bán sim đẹp.

Hiểu nhu cầu khách hàng

Khi bán sim đẹp thì đầu tiên phải hiểu được nhu cầu của khách hàng đang cần những kiểu sim số đẹp phục vụ cho công việc gì.

Ví dụ như:

  • Mua sim số đẹp phục vụ cho giá trị tinh thần
  • Mua sim số đẹp phục vụ cho giá trị phong thuỷ.

Hiểu được nhu cầu thì sẽ giới thiệu đúng kiểu sim đến cho khách hàng.

Hiểu ý nghĩa của con số sim

Các con số sẽ có một ý nghĩa nhất định. Và để đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng thì cần biết rõ ý nghĩa của con số đó là gì và có “match” với những mong đợi của khách hàng khi họ sở hữu con số đó hay không.

Quảng cáo những sim đẹp lên đầu

Đây là một thủ thuật kinh doanh và hầu hết những người bán sim thành công đều ưu tiên đưa những chiếc sim số đẹp nhất lên đầu để thu hút được sự chú ý của khách hàng.

Định giá sim

Định giá sim rất quan trọng khi bán sim số đẹp vì sim số đẹp thường có giá trị lớn hơn những chiếc sim bình thường. Bạn không thể bán sim đẹp với một mức giá quá thấp hay bán với giá quá cao (có thể không bán được do giá quá đắt). Giải pháp ở đây là bạn hãy chịu khó quan sát giá thị trường, sau đó đánh giá độ hiếm của chiếc sim bạn đang bán rồi từ đó đưa ra các quyết định về giá.

 

Kinh nghiệm bán sim đẹp

Kinh nghiệm bán sim đẹp

Đó là những kiến thức về sim số đẹp cũng như kinh nghiệm bán sim đẹp. Sim đẹp dường như là nhu cầu của nhiều người và hy vọng bài viết này hữu ích đối với bạn.

Bạn đang xem bài viết Bán sim đẹp- Vì sao bạn nên sở hữu một chiếc sim đẹp tại SimViettel. Bài viết đã có hơn: 218 lượt xem. Mức độ phổ biến: Thông dụng. Bạn có thể chia sẻ chuyên trang Sim Viettel để mọi người tìm kiếm được phổ biến hơn.

0888.97.5555 DMCA.com Protection Status